http://fjand5.net

http://fjand5.net
Email: truongdanhuy_billgates@yahoo.com.vn

Thumb Keyboard - Bàn phím Bluetooth cầm tay tích hợp touchpad


Bàn phím cầm tay Thumb Keyboard là lựa chọn dành cho những người thích sự tiện dụng khi muốn có thể đem theo một bàn phím QWERTY mọi lúc mọi nơi. Gọi là cầm tay vì bàn phím được thiết kế để bạn cầm trên hai bàn tay và gõ bằng 2 ngón cái, phía dưới bàn phím có 2 chỗ gù lên để bạn cầm được chắn chắn giống như các tay cầm chơi game. Đặc biệt, mặt sau của bàn phím còn được tích hợp một bàn rê chuột cho phép bạn dùng các ngón tay còn lại để điều khiển chuột mà không cần phải quay bàn phím lại.

Nhược điểm của Thumb Keyboard đó là khi cầm trên tay, bạn chỉ có thể gõ bằng 2 ngón cái nên tốc độ gõ bị giới hạn khá nhiều. Nhưng bù lại, các ngón tay khác sẽ có thể thoải mái điều khiển chuột trong khi bạn gõ mà không cần phải quay bàn phím lại để nhìn.

Bàn phím Thumb Keyboard có đèn nền, tương thích với các điện thoại và máy tính bảng iPad, iPhone, Android, các máy PC có Bluetooth, các hệ thống IPTV, máy PS3 và Xbox 360 qua kết nối Bluetooth 2.0, giao thức Bluetooth HID (Human Interface Device). Thumb Keyboard có kích thước 50 x 90 mm, bàn rê chuột 52 x 40 mm, nặng 96,6 g và đang được bán tại Anh và Mỹ với 2 màu đen, trắng, giá 79,99 bảng Anh (khoảng 130$).
tinhte